A. CHÍNH SÁCH QUYỀN RIÊNG TƯ

Chính sách này được làm và công bố ban hành ngày 01/03/2017 tại Công ty Cổ phần Ngân Lượng, pháp nhân chủ quản cổng thanh toán trực tuyến Alepay.vn.
Bạn là người dùng có tài khoản đăng ký tại Alepay.vn, mặc nhiên chấp nhận nội dung chính sách này với những điều cụ thể sau đây.
Điều 1: Thu thập thông tin
Alepay.vn sẽ thu thập địa chỉ IP và các thông tin web tiêu chuẩn khác của bạn như: loại trình duyệt, các trang bạn truy cập trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông tin về máy tính và thiết bị mạng v.v… cho mục đích bảo mật và an toàn giao dịch.
Nếu bạn mở tài khoản thanh toán, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp trung thực và chính xác những thông tin sau:

  • Thông tin nhân thân và liên hệ (đối với tổ chức và cá nhân) như: tên, ngày sinh, giới tính, địa chỉ, điện thoại, email, giấy tờ hợp pháp (như CMTND, GPKD, ĐK MST) v.v…
  • Thông tin tài chính như thông tin số tài khoản ngân hàng để nhận tiền...

Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể thu thập thêm thông tin về bạn từ bên thứ ba như ngân hàng, các tổ chức tín dụng vàdịch vụ thanh toán, nhà cung cấp dịch vụ mạng v.v…
Chúng tôi cũng có thể thu thập thêm các thông tin khác về bạn từ nhiều nguồn vàbằng các phương thức khác nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và phục vụ bạn tốt hơn.
Điều 2: Đặt Cookies
Khi bạn truy cập Alepay.vn hoặc bất kỳ địa chỉ nào do Alepay cung cấp, chúng tôi (hoặc bên thứ ba được thuê để theo dõi hoặc thống kê hoạt động của website) sẽ đặt một số File dữ liệu nhỏ gọi là Cookies lên đĩa cứng hoặc bộ nhớ máy tính của bạn.
Một trong số những Cookies này có thể tồn tại lâu để thuận tiện cho bạn trong quá trình sử dụng, ví dụ như: lưu Email của bạn trong trang đăng nhập để bạn không phải nhập lại v.v…
Chúng tôi sẽ mã hóa các File Cookies để bảo mật, bạn có thể cấm Cookies trên trình duyệt của mình nhưng điều này có thể ảnh hưởng đến quá trình sử dụng Alepay của bạn.
Điều 3: Lưu trữ và Bảo vệ thông tin
Chúng tôi lưu trữ và xử lý thông tin cá nhân của bạn tại các máy chủ đặt tại Việt Nam.
Chúng tôi bảo vệ những thông tin này bằng nhiều phương tiện bảo vệ vật lý (ví dụ: kiểm soát ra vào tòa nhà có chứa máy chủ), điện tử (ví dụ: tường lửa, mã hóa dữ liệu) và quy trình làm việc của đội ngũ nhân viên vận hành.
Điều 4: Sử dụng thông tin
Mục tiêu cao nhất của chúng tôi là cung cấp một môi trường thanh toán trực tuyến an toàn, tiện lợi, hiệu quả vàliên tục cải tiến. Vì vậy chúng tôi sẽ dùng thông tin cá nhân của bạn để:

  • Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ vàchăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện giao dịch thanh toán vàgửi các thông báo trong quá trình giao dịch.
  • Xử lý khiếu nại, thu phí vàgiải quyết sự cố.
  • Ngăn chặn các hành vi có nguy cơ rủi ro, bị cấm hoặc bất hợp pháp và đảm bảo tuân thủ đúng chính sách “Thỏa thuận người dùng”.
  • Đo đạc, tùy biến và cải tiến dịch vụ, nội dung và hình thức của website.
  • Gửi bạn các thông tin về chương trình Marketing, các thông báo vàchương trình khuyến mại.
  • So sánh độ chính xác của thông tin cá nhân của bạn trong quá trình kiểm tra với bên thứ ba.

Điều 5: Chia sẻ thông tin với những người dùng khác
Để thực hiện giao dịch thanh toán, chúng tôi phải chia sẻ một số thông tin cá nhân của bạn với những cá nhân hoặc tổ chức mà bạn giao dịch, bao gồm: thông tin liên lạc, ngày đăng ký, số giao dịch thành công trong quá khứ, tình trạng xác minh tài khoản…
Trong trường hợp cần thiết chúng tôi có thể cung cấp cho người Mua thông tin liên hệ của bạn để thực hiện đối soát giao dịch hoặc khiếu nại.
Chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin tài chính của bạn cho bất kỳ ai trừ khi có sự đồng ý của chính bạn hoặc khi chúng tôi buộc phải tuân thủ theo các quy định pháp luật hoặc khi có yêu cầu từ cơ quan công quyền có thẩm quyền
Điều 6: Chia sẻ thông tin với bên thứ ba
Các nhà thầu ký hợp đồng làm dịch vụ cho chúng tôi trong phạm vi hoạt động của NgânLượng.vn (ví dụ: chống gian lận, marketing, công nghệ). Hợp đồng của chúng tôi luôn quy định rằng những nhà thầu đó không được sử dụng thông tin cá nhân của bạn vào mục đích nào khác ngoài phạm vi hợp đồng hoặc cho lợi ích riêng của họ;
Những công ty mà chúng tôi dự kiến sát nhập hoặc mua lại. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ yêu cầu pháp nhân mới tuân thủ chính sách quyền riêng tư này. Nếu thông tin cá nhân của bạn được sử dụng ngoài phạm vi chính sách này, bạn sẽ phải nhận được thông báo trước;
Các cơ quan thực thi pháp luật hoặc cơ quan công quyền có thẩm quyền, hoặc các bên thứ ba khác trong các trường hợp:

  • Có yêu cầu của tòa án hoặc các thủ tục pháp lý tương tự;
  • Chúng tôi buộc phải làm vậy để tuân thủ các quy định của pháp luật;
  • Chúng tôi đang hợp tác với một cuộc điều tra của cơ quan thi hành pháp luật;
  • Chúng tôi tin rằng việc tiết lộ thông tin cá nhân của bạn là cần thiết để ngăn chặn thiệt hại về vật chất hoặc tài chính, để báo cáo những hành vi nghi ngờ là phạm pháp hoặc để điều tra những vi phạm chính sách "Thỏa thuận người dùng";

Bất kỳ bên thứ ba nào khác nếu được sự đồng ý của bạn.
Ngoài những phạm vi được mô tả nói trên, NgânLượng.vn sẽ không bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào khác!
Điều 7: Thay đổi thông tin
Bạn có thể thay đổi thông tin cá nhân của mình bất kỳ lúc nào bằng cách sử dụng chức năng tương ứng. Tuy nhiên chúng tôi sẽ lưu lại những thông tin bị thay đổi để chống các hành vi xóa dấu vết gian lận.
Alepay.vn có quyền thay đổi nội dung chính sách này và có trách nhiệm báo trước cho bạn thông qua website và/hoặc email 7 ngày trước khi chính thức áp dụng.

B. ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN/KHUYẾN MÃI

Các chương trình khuyến mãi được thực hiện bởi Ngân Lượng bao gồm:

  1. 1. Giảm giá trực tiếp trên đơn hàng (Ngân Lượng Discount)
    Khách hàng sẽ được giảm giá trực tiếp ngay sau khi nhập đúng thông tin thẻ được khuyến mãi trên màn hình thanh toán của Ngân Lượng.
  2. 2. Hoàn tiền sau khi mua hàng (Ngân Lượng Cashback)
    Khách hàng sẽ được hoàn tiền về tài khoản thẻ nếu nhập đúng thông tin thẻ được khuyến mãi trên màn hình thanh toán của Ngân Lượng, thời điểm hoàn tiền dựa vào thông báo của chương trình.
  3. 3. Các trường hợp không được hưởng khuyến mãi:

    3.1 Tại thời điểm thanh toán, đã hết suất khuyến mãi.

    3.2 Giao dịch thực hiện ngoài khung thời gian khuyến mãi.

    3.3 Phương thức thanh toán không có trong quy định chương trình.

    3.4 Vượt quá số lần thanh toán thành công/thẻ theo quy định của chương trình.

    3.5 Khách hàng yêu cầu hoàn tiền hoặc chuyển sang hình thức thanh toán khác.

    3.6 Khách hàng không chọn nhận khuyến mãi trên màn hình thanh toán của Ngân Lượng.

    3.7 Giao dịch bị khiếu nại và phải hoàn lại tiền cho chủ thẻ.

    3.8 Giao dịch yêu cầu xác minh chủ thẻ nhưng chủ thẻ không phối hợp cung cấp thông tin xác thực.

    3.9 Phát hiện giao dịch có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng lỗ hổng chương trình khuyến mãi.